Giới thiệu Kệ Sắt Hà Nội

 Công ty TNHH Kệ Sắt Hà Nội được thành lập vào năm 2006, là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp kệ sắt, kệ siêu thị tại Việt Nam.

Là một trong những đơn vị kệ sắt có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành kinh doanh cửa hàng hoặc siêu thị.

Kể từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, chúng tôi  luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường kệ sắt Việt Nam. Từ 9 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới gần 50 người tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Sứ mệnh

Chúng tôi thành lập với sứ mệnh thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng về kệ kho hàng, kệ siêu thị và kệ trưng bày.  Cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện cho các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam.

Tầm nhìn

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp kệ sắt tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để trở thành đơn vị uy tín đầu tiên trong lòng khách hàng không chỉ riêng kệ sắt mà về các loại kệ có mặt trên thị trường.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

Với kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ Việt Nam hiện nay, chúng tôi không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và quy tụ đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, sáng tạo. Đặc biệt đổi mới công nghệ sản xuất để cho ra thị trường những sản phẩm giá kệ độc quyền về chất lượng và kiểu dáng thiết kế. Hiện nay chúng tôi hoạt động với bốn lĩnh vực chính là:

– Lắp ráp, sản xuất kệ sắt, kệ siêu thị và các linh kiện.

– Dịch vụ bảo hành và sửa chữa kệ sắt.

– Cung cấp tất cả các loại giá kệ & thiết bị cho siêu thị

– Đặt hàng gia công và mua từ các doanh nghiệp chế xuất, các loại linh kiện, phụ kiện để gia – công, đóng gói và xuất khẩu kệ sắt, kệ siêu thị.

Sản phẩm của chúng tôi

Chúng tôi có tất cả các loại giá kệ siêu thị phục vụ cho mọi đối tượng như Kệ sắt V lỗ, kệ đơn, kệ đôi, kệ trưng bày, kệ quảng cáo, kệ tôn đột lỗ, kệ kho… với mức giá tốt nhất thị trường. Với uy tín của nhà sản xuất giá kệ sắt tại Việt Nam, Chúng tôi đã thành công với ba loại kệ chính.

Kệ sắt V lỗ: Kệ sắt 4 mâm tầng, kệ sắt 5 mâ tầng

Kệ siêu thị: Kệ đơn, kệ đôi, kệ quảng cáo, kệ trưng bày

Kệ trung tải

Khách hàng và đối tác

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, đại lý, nhà cung cấp và đối tác. Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh; hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành kinh doanh cửa hàng và siêu thị tại Việt Nam.

Liên Hệ:

Địa chỉ: 1 P. Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0924248866

Website: https://kesathanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kesathanoicom

Twitter: https://twitter.com/kesathanoi

Pinterest: https://www.pinterest.com/kesathanoi/

Tumblr: https://kesathanoi.tumblr.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOPxmIqb1kLJ_2K3jRctv_A

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kệ siêu thị đôi lưng lưới giá rẻ

Kệ siêu thị giá rẻ uy tín nhất hiện nay